วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ดวงดาวในเรือนสหัชชะ

ดวงดาวในเรือนสหัชชะ พิมพ์ อีเมล์
สหัชชะ เรียกว่า โยคหน้า นั่นคือ ผลถึง 100%
ดาวอาทิตย์    ดาวอาทิตย์ อยู่ในเรือนที่ 3 จะสมบูรณ์ด้วยความงาม สุขภาพสมบูรณ์ รูปร่างก็ดี ฟันสมบูรณ์ นัยน์ตาดี มีความสุข ถือว่าดาวอาทิตย์ในเรือนที่ 3 เรียกว่าโยคหน้าเป็นเรื่องดี ยกเว้นในกรณีที่อาทิตย์นั้นไม่มีกำลัง อาจจะด้อยไปในเรื่องสุขภาพบ้าง สายตาสั้นบ้าง หรือเป็นคนต้องเดินทางบ่อยก็ได้ อันนี้ดาวอาทิตย์ไม่สมบูรณ์เป็นประ เป็นนิจ

ดาวจันทร์     ดาวจันทร์ อยู่ในเรือนที่ 3 เป็นบุคคลที่มีความเที่ยงธรรม ใจกว้าง เป็นคนขี้เกรงใจคนอื่น ผ่อนหนักเป็นเบา ชอบในการโต้ตอบสนทนาติดต่อ เป็นที่ไว้วางใจของคนหลายๆคน แต่ให้ระวังเกี่ยวกับโรคลม ลำไส้ และอาการปวดศีรษะอยู่บ่อยๆ ถ้าดาวจันทร์เสีย การจะกลับเป็นตรงกันข้าม อาจเป็นคนไม่เที่ยงธรรม ลำเอียง คิดอะไร เป็นคนคิดมาก จากการที่ใช้เงินเป็นกลับตระหนี่ขี้เหนียวไป ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ลังเลมาก มีความคิดเห็นไม่ค่อยตรง ดาวจันทร์เสียเป็นประ เป็นนิจ อยู่ในเรือนเรือนควรแก้ไขโดยใช้สติกำกับ ทำทุกเรื่องให้รู้จริงสิ่งเหล่านี้จะดีขึ้น
ดาวอังคาร    ดาวอังคาร อยู่ในเรือนที่ 3 เป็นบุคคลที่มีอัธยาศัยดี ปกติดาวอังคารจะใจร้อยชอบท้าตีท้าต่อย โผงผาง แล้วก็ตรงแต่ว่าอยู่ในเรือนที่ 3 กลับเป็นเรื่องที่ดี ส่งเสริมให้โชคชะตาเป็นคนที่น่าคบ จริงใจ ปากกับใจตรงกัน สุขภาพแข็งแรงเป็นคนมีตัณหาน้อย ความอยากน้อย มีความเจริญรุ่งเรือง มีความอดทนขยันขันแข็ง ปราดเปรียว เพราะฉะนั้นเป็นอังคารที่ดี เป็นสิ่งที่แสดงด้านดีๆ ออกมา ถ้าเป็นอังคารเสีย จะมีผลทำให้เกิดความเฉื่อยชากว่าปกติ ทำอะไรก็ช้ากว่าคนอื่น มีสุขภาพดี อดทน มีความเจริญในที่สุดเหมือนกัน
ดาวพุธ    ดาวพุธ อยู่ในเรือนที่ 3 เป็นบุคคลที่มีใจคอเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีดีในตนเอง ฐานะดี เป็นใหญ่ในสังคม เป็นบุคคลที่มีใจเคารพผู้ที่ปฏิบัติดีด้วย เป็นผู้มีสัมมาทิฐิ
ดาวพฤหัส    ดาวพฤหัส อยู่ในเรือนที่ 3 จริงๆ แล้วดาวพฤหัสเป็นดาวที่ดี แต่มาอยู่ในเรือนที่ 3 มันอาจจะท่วมท้นความดีมากเกินไป ทำให้หลงตัวเองจนล้นเกินไป ทำให้นับถือตัวเองมากจนดูเหมือนยึดตัวเองเป็นที่ตั้ง ทำอะไรตามอำเภอใจเชื่อมั่นอยู่เสมอตนทำถูก ดึงดันจนกลายเป็นคนดื้อ บุคคลที่มีดาวพฤหัสในเรือนที่ 3 ให้ระมัดระวังอย่าให้มีความเชื่อมั่นจนขาดการจะที่ฟังคนอื่น หรือติเตียนจากคนอื่น เพราะจะเป็นผลเสียกับตัวเอง แล้วมักจะเป็นโรคประสาทที่แขนและขา คือโรคอัมพาต เพราะความตึงเครียด ไม่นับถือใครเลยเราจะลำบาก ร่างกายก็จะเจ็บป่วยด้วย
ดาวศุกร์     ดาวศุกร์ อยู่ในเรือนที่ 3  เป็นบุคคลที่มีความเป็นตัวของตัวเองมาก แล้วเป็นคนย้อนคิดเข้าตัวเองเสมอ ถ้ามากเกินไปก็จะโทษตัวเองตลอดเวลา เวลาเสียใจก็จะเสียใจมากกว่าคนอื่น เป็นคนที่ไม่ชอบมีเรื่อง ดาวศุกร์เป็นดาวที่เมตตาอ่อนโยนอย่างมาก ในเรือนที่ 3 ของทุกๆคน ใครมีดาวศุกร์ขอให้มีเมตตาอ่อนโยน แต่ขอให้กำกับด้วยปัญญา ไม่ใช่สติ คือให้ใช้ปัญญาไปด้วย เพื่อที่จะไม่ให้เราโศกเศร้าเสียใจมากจนเกินไป
ดาวเสาร์    ดาวเสาร์ อยู่ในเรือนที่ 3  กลับเป็นเรื่องดี เป็นงคนใจบุญ นิสัยรอบคอบ ฉลาด เป็นมิตรกับคนที่ดี มีความกตัญญู มีความสามารถเป็นผู้นำ กลับเป็นเรื่องดี ไม่ว่าจะอยู่ในไหนก็ตาม ดาวเสาร์ในเรือนที่ 3 จะดีใจที่สุด เพราะถือว่าเป็นผู้ฉลาด รอบคอบ อดทน ใช่ว่าดาวเสาร์จะทำร้ายคนเสมอไป ในส่วนที่ดีก็มี ดาวเสาร์ยังคงคุณสมบัติอย่างเหนียวแน่น ทำงานหนัก เป็นผู้แบกภาระ มากกว่าคนอื่นเสมอ ถ้าดาวเสาร์ขี้เกียจก็จะป่วย จะเดินขาไม่ค่อยตรง สังเกตได้ง่าย เดินเหมือนลากขา เป็นโหวงเฮ้งไม่ดีชนิดหนึ่ง ซึ่งดาวเสาร์ในดวงอาจจะดี แต่เจ้าตัวไม่อยากจำทำ แต่มีดาวดวงอื่นขัดๆ ขวางๆ อยู่ ดาวมีอยู่หลายดวง บางทีมันอาจจะแสดงอิทธิพลอนุภาพที่ขัดกัน ต้องดูเราจะเลือกทางไหนให้ไปประสานที่ทำเล ให้จัดทำเลไปในทางที่ดี และก็แสดงผลไปในทางที่ดี
ดาวราหู    ดาวราหู อยู่ในเรือนที่ 3 ใจนักเลง คบเพื่อนเยอะ จิตใจกว้าง คบได้ทุกระดับ ต้องระมัดระวังด้วยเพื่อนหลายประเภท ราหูนำความเดือดร้อนมาให้เราด้วย ชอบเสี่ยง ชอบผจญภัย ชอบเดินทาง ให้ระวังโรคเกี่ยวกับปอดภูมิแพ้ หรือโพรงจมูก
ดาวเนปจูน    ดาวเกตุ ดาวเนปจูน ดาวมฤตยู ดาวพลูโต อยู่ในเรือนที่ 3 จะมีลักษณะเดียวกันหมด ชอบของเก่า มักจะมีลาภผล ได้สะสมพระ ได้สะสมของเก่าๆ ล้วนมีสิ่งดีอยู่ในบ้าน มีต้นไม้ใหญ่ เป็นบุคคลที่คิดอะไรมากกว่าคนอื่นขั้นหนึ่ง มี sense พิเศษ มองการณ์ไกล มีความเข้าใจดีหลายอย่างกว่าคนอื่น ถ้าปฏิบัติจะดีมาก ถ้าอยู่ในเรือนที่ 3 เวลาคิดทำอะไร ก็ขอให้คิดอยู่เสมอว่าเราต้องอยู่ในธรรม ในคุณธรรม ในมโนธรรม ดาวพวกนี้จะส่งเสริมไปในทางที่ดี แล้วจะคุ้มครองให้อายุยืนด้วย
  ที่มา  http://0bac664d.linkbucks.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น