วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ดวงดาวในเรือนอริ

ดวงดาวในเรือนอริ พิมพ์ อีเมล์
นับจากลัคนาไปเรือนที่ 6 เรือนอริ ทุกคนบอกว่า ดาวเคราะห์อยู่ในเรือนอริ มักจะเสื่อมคุณภาพลงไป เพราะหมายถึง หนี้สิน อุปสรรค สุขภาพ เป็นอะไรที่ไม่ดีเลย แต่เป็นเพียงข้อห้ามที่จะปฏิบัติในทางความเป็นเอกเทศของดาวนั้น ถ้าเราไปปฏิบัติตามนั้นก็จะเจออุปสรรค และอาจจะป่วย มีหนี้สินมากขึ้น ตามความหมายของดวงดาว ไม่ให้ไปกลัวกับดาวในเรือนที่ 6 นี้
ดาวอาทิตย์  อยู่ในเรือนที่ 6 ไม่ควรไปตั้งบ้านเรือนอยู่ที่ถนนใหญ่ ไม่ควรตั้งอยู่ในที่โดดเด่น เป็นสง่ามาก ทำให้พบกับปัญหาอุปสรรค ศัตรูของเราจะมาจากคนใกล้ตัว มักจะได้รับความเดือดร้อนจากเพื่อนฝูง หรือคนใกล้ชิดอยู่เสมอ ในด้านอุปนิสัยใจคอกลับเป็นคนฉลาดกว่าเพื่อนเลย ดาวอาทิตย์อยู่ในเรือนอริ เป็นคนเที่ยงธรรมโอบอ้อมอารี สวยงามด้วย มีพละกำลังดี ชนะศัตรู มีทรัพย์สิน กลับเป็นเรื่องดี อย่าเข้าใกล้ใครมากนัก เพราะว่าจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ อย่าทำตัวเด่น ไปกับเพื่อนไปโน่นไปนี่ให้จนหมดตัว จะเกิดหนี้สิน

ดาวจันทร์  ดาวจันทร์ อยู่ในเรือนที่ 6 จะมีผลในเรื่องสุขภาพร่างกายบ้าง ด้านจิตใจเป็นคนใจน้อย เป็นคนที่จะทำอะไรมักจะผิดกาลเทศะ ขอให้รอบคอบ คิดก่อนที่จะทำอะไร หมายถึงจิตใจที่ทำอะไรแล้วตกรายละเอียดไป ทำให้ลังเลไม่แน่นอน เราแก้ไขอย่างเดียว คือ รอบคอบไว้มันจะมีผล ดาวจันทร์เป็นดาวที่สวยงาม เมื่อสวยงามของเราไปอยู่ในเรือนอริ อาจทำให้ร่างกายของเรา หรือความสวยงามของเราบกพร่องไปบ้าง
ดาวอังคาร    ดาวอังคาร อยู่ในเรือนที่ 6 ปกติเป็นดาวร้าย เมื่อไปอยู่ในเรือนอริก็ลดความร้ายลง แต่ก็มีข้อจำกัดว่า ถ้าโมโหโผงผาง ทำอะไรไปไม่คิดหน้าคิดหลัง ก็เกิดผลร้ายในตัวเรา ถ้าเราไม่ใช้อารมณ์ทำให้เป็นคนมีสุขภาพดี มีความรู้ เป็นมิตรกับคนดี ไม่มีศัตรู มีความสุข มีทรัพย์สิน

ดาวพุธ อยู่ในเรือนที่ 6 ปกติเป็นดาวที่มีการพูดจาดี แต่เป็นพุธรวนเร แต่ไปอยู่ในภพอริ ทำให้ความรวนเร หายไปกลายเป็นว่าทำอะไรก็ว่องไว จิตใจมีเมตตากรุณา ไม่กลับกลอก ไม่ชอบนินทา เกลียดการเป็นศัตรูกับผู้คน อายุยืนไม่ชอบยุ่งกับใครนั่นเอง

ดาวพฤหัส อยู่ในเรือนที่ 6 ทุกคนบอกว่าเป็นดาวมีศีลธรรม ถ้าอยู่ในเรือนอริจะมีศีลหมายความว่า เราไปดีกับคนที่ไม่สมควรจะดี กลับก่อศัตรู คนที่จะเห็นช่องทางหลอกเราง่ายหน่อย แต่ดาวพฤหัสปกติเป็นคนมีคุณธรรมไปอยู่ในเรือนอริ ทำให้เป็นคนมีปฏิภาณด้วย ในการที่จะหลีกเลี่ยงก็สู้ได้ถึงมีศัตรูมา ดาวพฤหัสในเรือนอริจะไม่กล้าพูดกล้าทำเหมือนมั่นใจในตนเองเหมือนพฤหัสที่ เป็นปกติ เพราะฉะนั้น จะมีความลังเล ไม่ทำอะไร โดดเด่นมากนัก อันนี้ก็เป็นเรื่องดีอีก

ดาวศุกร์ อยู่ในเรือนที่ 6 เป็นดาวที่ดี ดาวสวยงาม ดาวแห่งความเมตตา ไปอยู่ในเรือนอริกลายเป็นดาวเจ้าโมโหโทโสนิสัยดุร้าย

ดาวเสาร์ อยู่ในเรือนที่ 6 ปกติเป็นดาวร้าย เมื่อดาวเสาร์ไปอยู่ในเรือนอริ ดาวร้ายลดลงไปเลย กลายเป็นลักษณะที่ดี รักเด็ก ผ่องใส เป็นผู้นำ มีความฉลาด มีเครื่องประดับเพชรพลอย มีเสื้อผ้า มีบุตรมากด้วย คนที่มีดาวเสาร์อยู่ในเรือนอริ อย่าไปคบคนหรือทำอะไรที่มีลักษณะเหมือนดาวเสาร์ เป็นผลร้ายมากกว่าผลดี ถือว่าโชคดีเช่นกัน

ดาวราหู ดาวเนปจูน ดาวร้ายต่างๆ ที่อยู่ในเรือนที่ 6 จะลดความร้ายลงไปทั้งหมด หรือถ้าเราโมโหเหมือนยักษ์เป็นราหู เราไม่เจ็บตัว เราคิดแนวหัวปฏิวัติรุนแรง เราก็จะไม่ประสบผลสำเร็จ
 ที่มา  http://0f5da552.linkbucks.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น